Đame FAQ Mạo Danh

TUT Dame FAQ MD Hot
By : Nguyễn Hữu Linh
Bước 1 : chuẩn bị 1 - 2 clone fake victim nhé
Bước 2 : Vào wall victim
Clone 1 : Fake ngôn ngữ Hin-di
Báo cáo => Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết => Tôi => Gửi
Sau đó link này : https://www.facebook.com/help/contact/295309487309948
Fake ngôn ngữ : Mỹ
Điền hết thông tin vào
Thông tin bổ xung :
- Hello team Facebook! We are in trouble on a particular account is fake
strangers personal information of our customers purchase the rogue
wearing our guests expect Facebook team reviewed a sample proves that the
government has provide us ! Thank you team Facebook
+ Rồi các bạn Fake 1 cái CMND chưa fix úp lên nhé ! Cái thông tin mà clone
mình Fake victim á nha .
Các bạn quay trở lại wall victim báo cáo tiếp nhé : Fake ngôn ngữ Hàn
Báo cáo => Đây là một tài khoản giả mạo => Gửi
Sau đó vào link này :
https://www.facebook.com/help/contact/1408156889442791
Fake ngôn ngữ : Ả rập
Điền vào mẫu => Chọn 10 năm
Thông tin bổ xung :
- مرحبا فريق الفيسبوك! نحن منزعجون من قبل أسماء الجنسية السادية لإيذاء النساء والأطفال في
الصفوف 9، ونتوقع الفيسبوك الفريق النظر في وضع المرأة للأذى! شكرا لكم فريق الفيسبوك
+ Quay wall victim Fake ngôn ngữ Mỹ
- Báo cáo avata=> Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook
=> Lý do khác => Ảnh này lăng mạ hoặc tấn công người khác dựa trên tôn
giáo, dân tộc hoặc khuynh hướng tình dục của họ => Gửi
Báo cáo bìa =>Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook =>
Lý do khác => Ảnh này ủng hộ hành động bạo lực hoặc làm hại một người
hoặc động vật => Gửi
Clone 2 :
Vào wall victim Fake ngôn ngữ : Nga
Báo cáo => Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết => Tôi => Gửi
Vào link này : https://www.facebook.com/help/contact/295309487309948
Fake ngôn ngữ : Mỹ
Điền hết vào mẫu xong
Thông tin bổ xung :
Tác giả: Vũ Hải Dương

' Là con trai nếu lập trường mày còn giữ không vững thì đừng mơ giữ được người mày thương '

  • No comments